Đóng
[FOOTER_SITE_MOBILE]
  • 0973-508-678
  • 42A Đường số 8, P.Bình Thọ, Q.Thủ Đức, TPHCM

POSM là gi? Các ví dụ về POSM

POSM, hay còn được viết dưới dạng POPM hoặc POP, là viết tắt của cụm từ chuyên ngành marketing khá quan trọng trong tiếng anh là “Point of Sale Materials” – tạm dịch“ Các vật dụng thiết kế tại điểm bán”.

Bảng Hiệu Quảng Cáo Là Gì? Có Bao Nhiêu Loại Bảng Hiệu Quảng Cáo?

Bảng hiệu (biển hiệu) quảng cáo là gì? Bảng hiệu khác với biển quảng cáo ở chỗ nào? Ngày nay rất nhiều doanh nghiệp và cá nhân đã lựa chọn hình thức quảng cáo trực tiếp thông qua bảng biển để nâng tầm giá trị của mình. Thế nhưng chưa hẳn các bạn đã xác định được thế nào là bảng hiệu quảng cáo cũng như ưu điểm và nhược điểm mà nó mang lại đúng không ạ?

Những phần mềm thiết kế bảng hiệu quảng cáo bạn nên biết

Có rất nhiều phần mềm thiết kế biển quảng cáo, nhưng với Top phần mềm thiết kế biển quảng cáo chuyên nghiệp sau đây sẽ giúp bạn dù là người làm biển quảng cáo không chuyên cũng sẽ tạo nên được những sản phẩm vô cùng độc đáo mang thương hiệu riêng của chính mình.

Bộ sưu tập hình ảnh bảng hiệu quảng cáo đẹp mê hồn

Hình ảnh biển quảng cáo chính là khách hàng thầm lặng, nhưng vô cùng hiệu quả để bạn có thể tiếp cận khách hàng và thu hút khách hàng. Theo bạn! cái gì sẽ “Đập vào mắt” khách hàng đầu tiên. Đó chính là biển quảng cáo của cửa hàng đó, biển hiệu công ty đó

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây